เทคนิคการยิงไกล ให้เฉียบคม แม่นยำ และแน่นอนขึ้น (แนวคิด)

คลิกเพื่อแสดงความคิดเห็น

ส่องไกล ให้เข้าเป้า | เทคนิคการยิงไกล ง่ายๆ แต่ได้ผล

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ในคลิปนี้ ผมมีความจริงใจ ที่จะนำเทคนิคของการยิงไกลในกีฬาฟุตบอล ซึ่งในส่วนตัวได้ทดลองใช้แล้วได้ผลดี แต่ไม่ได้หมายความว่า คุณจะยิงไกลได้เข้าเป้าหมาย หรือเข้ากรอบทุกลูก ( ใครจะไปทำได้ ฮ่าๆๆ ) เพียงแต่แนวคิดและเทคนิคการยิงไกลที่ผมจะบอกนี้ จะช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ให้คุณ ยิงไกลได้เข้าเป้าหมายและเข้ากรอบได้มากขึ้น แต่อย่าลืมว่า

เทคนิคการยิงไกล ข้อ 1 : มองเป้าหมายที่จะสังหาร

ไม่ว่าคุณจะส่งลูกฟุตบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม หรือคุณจะตะบันลูกฟุตบอลให้ตุงตาข่าย สิ่งแรกที่คุณต้องทำด้วยความรวดเร็ว คือการเงยหน้าขึ้น แล้วมองเป้าหมายด้วยความรวดเร็ว แน่นอนว่า คุณต้องใช้เวลามองมันเพียงแค่เสี้ยววินาที เพื่อให้ทราบบริเวณที่คุณจะซัดลูกฟุตบอลเข้าไป 

เทคนิคการยิงไกล ข้อ 2 : ก้มหน้ามองบอล

ในบางครั้ง จากเทคนิคข้อแรก ที่ผมบอกว่า คุณต้องมองเป้าหมาย บางครั้งในบางสถานการณ์ที่เร่งรีบ หรือสถานการณ์ที่นักฟุตบอลหันหลัง ให้ประตูคู่แข่ง หลายๆครั้งเรามองไม่เห็นเป้าหมาย แล้วต้องกลับตัวยิงประตู และบางครั้งมันเข้าประตู ...ที่ผมเขียนมาอยากบอกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดเวลาเราตะบันลูกฟุตบอลแรงๆ อาจไม่ใช่เป้าหมาย สามเหลี่ยมมุมบน  เสาแรก เสาสอง แต่สิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญคือ " ในขณะที่คุณยิงประตู คุณต้องมองเห็น เท้าของคุณที่กำลังปะทะลูกฟุตบอลอย่างชัดเจน "

สิ่งที่ผมได้กล่าวมา กับเทคนิคการยิงไกล 2 ข้อ เพราะว่า เวลาที่เรายิงประตู เราต้องการผลลัพธ์ของลูกฟุตบอล ที่เกิดจาก เท้าที่ปะทะลูกฟุตบอล อย่าง เต็มใบ เต็มข้อ ตำแหน่งของเท้า ปะทะ กับลูกฟุตบอล ณ จุดโฟกัสที่เล็งไว้   หลายๆครั้งที่เรา ยิงไกลไม่ดี เพราะว่า เรามองเห็นลูกฟุตบอลไม่ชัด  และทำให้การยิงครั้งนั้น มันไม่มีประสิทธิภาพ

 

 

 



แสดงความคิดเห็น



© 2021 ball2night.com, All rights reserved   View Stats