เลือกระบบการเล่นฟุตบอลให้เหมาะกับทีมคุณ!!

คลิกเพื่อแสดงความคิดเห็น

เลือกระบบการเล่นฟุตบอลให้เหมาะกับทีมคุณ!!

หากพูดถึงระบบการเล่นฟุตบอล ทุกท่านคงนึกถึง ระบบ 4-4-2 ระบบ 4-3-3  ระบบ 5-4-1 ระบบ 3-5-2  เป็นต้น  หลักการในการเลือกระบบการเล่นฟุตบอลให้เหมาะสมกับทีมฟุตบอล ก็ควรที่จะมองจากคุณสมบัติ ความสามารถของผู้เล่นในทีมเป็นหลัก .. ตามหลักการ เลือกคนให้ตรงกับงาน หรือ choose the right man in the right job "" อีกประการหนึ่งก็คือ ต้องดูความถนัดของโค้ชหรือผู้ฝึกสอน ที่สามารถถ่ายทอดวิธีการเล่น ตามระบบที่คิดว่าเจ๋งที่สุดสำหรับท่าน ให้กับลูกทีม และปรับใช้ในการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ระบบการเล่นฟุตบอลที่ดี 

ระบบการเล่นฟุตบอลที่เป็นที่นิยม ก็ไม่ใช่ว่าจะดีต่อทีมคุณเสมอไป ทุกสิ่งทุกอย่างต้องมีการปรับ มีการแก้ไข ประยุกต์ ให้เหมาะสมกับของที่เราถือไว้มากที่สุด  ยกตัวอย่างหากเรามีผู้เล่นที่มีความฟิตเป็นเลิศ สามารถเติมเกมรุกได้ดี และรับได้อย่างยอดเยี่ยม วิ่งขึ้นลงทางริมเส้นไม่มีหมด  การเลือกระบบที่ใช้แบ็กเติมเกมบุก หรือวิงแบ็ก ก็จะทำให้ทีมคุณมีมิติในการเข้าทำมากยิ่งขึ้น  เช่น ระบบ 5-3-2 ที่ใช้แบ็กซ้าย ขวาทั้ง 2 ข้างเติมเกมบุก โดยมี ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง 3 ตัว เคาะบอลสร้างสรรค์ เกมอยู่พื้นที่แดนกลางสนามเป็นหลัก

รวมระบบการเล่นฟุตบอลที่น่าสนใจ

หมวดหมู่ แผนและกลยุทธ์ฟุตบอล - ระบบการเล่นฟุตบอลต่างๆ ก็จะนำระบบที่หลากหลาย เป็นที่นิยม และมีจุดเด่น จุดด้อย แตกต่างกันไป รวมถึงจะอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า ระบบแบบนี้ เหมาะกับนักฟุตบอลแบบใด เป็นต้น ก็ติดตามรับชมการอัพเดตข้อมูลดีๆ ในเว็ปแห่งนี้กันนะครับ

 



แสดงความคิดเห็น



© 2021 ball2night.com, All rights reserved   View Stats