โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์ คุณอยู่ที่บ้านก็เรียนฟุตบอลได้!!!

คลิกเพื่อแสดงความคิดเห็น

โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์ คุณอยู่ที่บ้านก็เรียนฟุตบอลได้!!!

โรงเรียนสอนฟุตบอล ในปัจจุบันมีอยู่มากมาย และคับคั่งไปด้วยผู้ฝึกสอนระดับคุณภาพ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดเรื่องค่าใช้จ่ายและการเดินทาง ผมจึงมีแนวคิดในการทำ โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในประเทศไทย มีเงินร่ำเรียนหรือไม่ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่ว่า ขอให้มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก ซึ่งสามารถเปิดดู การเรียนการสอนฟุตบอลผ่านเน็ต หรือ เรียนฟุตบอลออนไลน์ได้ เพียงเท่านี้พวกท่านก็สามารถศึกษา และนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ในการฝึกซ้อมและการเล่นฟุตบอลได้แล้วครับ

โรงเรียนสอนฟุตบอลผ่านเน็ต

ฟังดูแล้วอาจเป็นเรื่องที่ทำความเข้าใจยาก เกี่ยวกับการเรียนฟุตบอลผ่านเน็ตนะครับ จริงๆแล้ว มันเป็นการศึกษาผ่านบทความที่ผมได้เขียน อาจมีภาพประกอบและคลิปวิดีโอ อยู่ในแต่ละบทความ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ การสอนฟุตบอลที่เข้าใจได้ง่ายที่สุด ท่านก็สามารถใช้เวลาว่างๆ ตอนอยู่ที่บ้าน เปิดอ่านผ่านโน๊ตบุ๊ก พีซี หรือโทรศัพท์มือถือ ตามสะดวก

ค่าใช้จ่ายในการร่วมเรียน โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์หรือผ่านเน็ต

ฟรี!!! ครับ .. สำหรับการเปิดดูบทความต่างๆในเว็ป www.ball2night.com แห่งนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น.. หากแต่หากยังรักกัน และอยากให้มีบทความดีๆอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็ขอความกรุณาทุกท่าน อย่าเอาเนื้อหาที่อยู่ในเว็ปแห่งนี้ ก๊อปปี้ ไปทั้งดุ้น แล้วไปเผยแพร่เพื่อประโยชน์แก่ตนเองนะครับ..เพราะนอกจากจะทำให้ผู้ดูแลระบบและทีมงานเสียความรู้สึก ยังมีความผิดตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ฯ อีกด้วย.. แต่การเผยแพร่เรื่องราวของการสอนฟุตบอล ท่านก็สามารถทำได้ เช่น copy ลิงค์ ของหน้า นำไปแชร์ให้กับผู้ที่ท่านต้องการให้อ่านดู ไม่ใช่เป็นการcopy เนื้อหาทั้งดุ้น ..

อย่างที่บอกครับ ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์หรือผ่านเน็ต ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ .. หากท่านอยากสนับสนุนหรืออุดหนุนให้มีเว็ปดีๆ บทความดีๆอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็อาจซื้อหนังสือสอนฟุตบอลที่ผมกำลังจะวางแผงในอนาคต เอาแค่ในกลุ่มแฟนคลับ และผู้ติดตามเว็ปไซต์บอลทูไนท์ดอทคอมเท่านั้นครับ.. 

สุดท้ายนี้ อย่าลืมติดตาม โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์ ที่ให้บริการฟรีผ่านช่องทางทางเน็ต คือเว็ป www.ball2night.com ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ท่านสามารถติดตามผลงานของพวกเราได้ทุกที่ทุกเวลานะครับ

โรงเรียนสอนฟุตบอลออนไลน์ โรงเรียนสอนฟุตบอลผ่านเน็ต เรียนฟุตบอลที่บ้าน เรียนฟุตบอลออนไลน์

www.facebook.com/footballtrainingonline

เพจสอนฟุตบอลออนไลน์ 

 

 

 



แสดงความคิดเห็น



© 2021 ball2night.com, All rights reserved   View Stats