เทคนิคการเลี้ยงบอลของ ริยาด มาร์เรซ (Riyad Mahrez)

คลิกเพื่อแสดงความคิดเห็น

เทคนิคการเลี้ยงบอลของ ริยาด มาร์เรซ

(Riyad Mahrez)

ริยาด มาร์เรซ ( Riyad Mahrez ) นักฟุตบอลสัญชาติแอลจีเรียซึ่งเป็นปีกพ่อมด ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของความสูง 178 เซนติเมตร เป็นนักฟุตบอลที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมใน การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสร

เล่นฟุตบอลให้เหมือนริยาด มาร์เรซ

ความเร็ว ความคล่องตัวสูง การควบคุมบอล เลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม และการจบสกอร์ที่เฉียบคม เด็ดขาด  คือคุณสมบัติของ ริยาด มาร์เรซ ในบทความนี้ของเว็บไซต์ ball2night.com จึงจะนำวิธีการเล่นของเขา ริยาด มาร์เรซ มาแชร์ และถ่ายทอด ให้กับแฟนเว็บไซต์ และ สมาชิกเพจ สอนฟุตบอล by คนรักบอล  สมาชิกแชลแนลยูทูป ช่อง สอนฟุตบอล by คนรักบอล ได้นำไปฝึกซ้อมกันครับ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ riyad mahrez

เทคนิคการเลี้ยงบอลของมาร์เรซ

ในคลิปวิดีโอใต้ล่างนี้ มาร์เรซ จะสอนเรื่องเทคนิคการหลอกว่าจะยิงประตู ( Feint to shoot ) ต่อด้วยการล็อกบอลเข้าใน ( Cut back inside ) การล็อคบอลแบบนักเตะเทวดา โยฮัน ครัฟฟ์ ( Cruyff Turn ) การใช้วิธีการคลึงบอล ( Roll the ball under foot ) 

ทั้งนี้ทั้งนั้น หัวใจหลัก ของการใช้เทคนิคเหล่านี้ ของ ริยาด มาร์เรซ ก็คือ การฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ จนเกิดความชำนาญ และแนบเนียน ในการหลอกล่อคู่ต่อสู้  ทำให้แม่นยำในช่วงเวลาการฝึกซ้อม สมาชิกทุกท่านก็จะมีอาวุธลับติดตัวสำหรับการหลอกล่อคู่ต่อสู้ ในสนามของการแข่งขันครับ

คลิปวิดีโอ สอนฟุตบอล โดย ริยาด มาร์เรซ

 

ท่า Cruyff Turn ของ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะเทวดา

ติดตามคลิปวิดีโอของสอนฟุตบอล by คนรักบอล เพิ่มเติมที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

https://www.youtube.com/channel/UCF81J6RNMCfovdhKrYh-CDw



แสดงความคิดเห็น



© 2021 ball2night.com, All rights reserved   View Stats