การฝึกซ้อมเกมรุกในกีฬาฟุตบอล

คลิกเพื่อแสดงความคิดเห็น

การฝึกซ้อมเกมรุกในกีฬาฟุตบอล

เกมรับที่ดีที่สุด คือการที่ทีมฟุตบอลมีเกมรุกที่ดี สามารถสร้างสรรค์โอกาส มีความอันตราย ในการทำประตูฝ่ายตรงข้ามได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดสาย ผมขอยกตัวอย่างทีม บาร์เซโลน่า การที่ทีมบาร์เซโลน่า มีผู้เล่นแผงรุกที่ดี สามารถเข้าทำ ครองบอลได้อย่างต่อเนื่อง การทำงานของผู้เล่นเกมรับทีมตนเอง ก็ไม่ค่อยมีงานหนักที่ต้องทำซักเท่าไหร่ " เกมรับที่ดี คือเกมรุก " คืออีกนิยามหนึ่งที่น่าเชื่อถือ  เพราะเมื่อเราเป็นฝ่ายขึงเกมในแดนคู่แข่งได้ตลอด ย่อมตัดโอกาสมิให้คู่ต่อสู้ ได้บอล หรือนานๆได้บอลครั้ง เกมรุกของฝ่ายตรงข้าม ความต่อเนื่องในการประสานงานของทีมคู่แข่งก็จะลดลงไปด้วย 

ฝึกเกมรุกให้เฉียบคม

แต่ก็คงไม่มีประโยชน์อะไร หากเราเคาะบอลป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษของทีมฝั่งตรงข้าม แล้วไม่มีจังหวะการเข้าทำที่เด็ดขาด มีรูปแบบการเข้าทำที่หลากหลาย ซ้ำร้าย หากขาดความแม่นยำ ของการครองบอล การจ่ายบอล และไม่สิ้นสุดด้วยการจบด้วยการยิงประตู  เกมสวนกลับของทีมตรงข้ามก็จะมีความน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น หัวใจของการรุกเข้าไปในแดนคู่ต่อสู้อีกประการคือ " คุณต้องจบด้วยการยิงประตู " ไม่ว่าบอลจะเข้าหรือไม่ซุกตาข่ายก็ตาม

แบบฝึกสำหรับเกมรุก ในกีฬาฟุตบอล

แบบฝึกในรูปแบบ คลิปวิดีโอเกมรุก บทความเกมรุก แนวคิดต่างๆ รวมถึงการนำข้อมูลจากเว็ปที่น่าเชื่อถือ จากสโมสรดังๆ มาเรียบเรียงให้ท่านได้ติดตาม จะเป็นประโยชน์สูงสุดแน่ๆ ขอให้ติดตามกันในหมวดหมู่นี้กันด้วยครับ ในเว็ป www.ball2night.com



แสดงความคิดเห็น



© 2021 ball2night.com, All rights reserved   View Stats